วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เริ่มต้นทักทายกัน สำหรับชาวหงษ์แดง








ช่วงนี้หงษ์แดงของเรา ยังพอมีลุ้นแชมป์มากกว่าทุกปีที่เชียร์มา ช่วงที่ผมเปิด blog ใหม่อยู่นี้ หงษ์แดงของ


เรา ตามหลัง แมนยูอยู่ 5 แต้ม และมีคิวแข่งช้า กว่า 1 วัน เจอกับ แมนซิตี้ (เมืองเดียวกัน กับแมนยู) หวังว่า


ซิตี้ จะเป็นการเล่นแบบ ไล่โค๊ช มาคฮิวค์ ออกจากผู้จัดการทีม และเราช่วยแช่งให้ แมนยูแพ้


หรือ เสมอ แบ็คเบิร์น ........แหมจะว่าไปก็ลุ้น ยากนิด...นึง เอาเป็นว่า ชาวหงษ์แดง เรามีความคิดเห็นยังไง


ก็ โพส คุยกันได้นะครับ รับความคิดเห็นเพื่อนๆ ทุกทีมด้วยนะครับ.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น