วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

3 แต้มที่ได้มาจากผีแดงเก่งหรือเฮง




เหลือเชื่อครับสำหรับเกมส์แดงเดือดที่จบไปก่อน ที่ผมนั่งโพสกระทู้นี้ ได้ 20 นาที ด้วยชัยชนะที่ได้มา 4-1 วันี้ลิเวอร์พูลเล่นได้อย่างครบเครื่องมากเริ่มกันตั้งแต่ลูกแรกที่ แมนยูได้จุดโทษ จากการฟาวส์ของ เรน่าที่ออกมาตัดบอลช้า ทำให้เบรคไม่อยู่เลยชน ปาร์คจีซุง เป็นจุดโทษ หลังจากนั้น แมนยูก็ยังเปิดเกมส์รุกเช่นเดิม และ หงษ์แดงก็โต้กับเป็นระยะ และได้ ประตูจากความผิดพลาดของ วิดิช ที่สกัดบอลพลาด ทำให้ตอร์เรส ฉกบอลมา ตีเสมอ 1-1 และการขึ้นเกมส์ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เจอร์ราด โดน เอฟร่า รวบในกรอบเขตโทษ เป็นจุดโทษของ หงษ์แดงบ้าง


และ เจอร์ราดซัดไม่เหลือ ขึ้นนำ 2-1 จบครึ่งแรกไปแบบสนุกมากครับ เริ่มครึ่งหลังยังเป็นแมนยู ที่เปิดเกมส์รุก ต่อเนื่อง เพื่อหวังตีเสมอ และ อเล็ก เฟอร์กูสัน แก้เกมส์ โดยเปลี่ยนทีเดียว 3 คนแต่แล้ว การผ่านบอลของหงษ์แดงวันนี้ทำให้ กองหลังแมนยู ผิดพลาดไปหมด และเป็นเจอร์ราดที่หลุดไป และโดน วิดิช ดึง กางเกงแทบขาด บริเวณหัวกระโหลก วิดิชเลยไม่พลาดที่จะได้ ใบแดงไป และเป็น ฟรีคิก ของ ออเลนิโอ่ เท้าซ้าย ปั่นนิ่มๆ เข้าเสาแรก ให้ลิเวอร์พูล นำ 3-1 หลังจากนั้น หงษ์แดง เปลี่ยนตัว โดยถอด ริเอร่า ที่เล่นไม่ออก โดยส่ง เทพ ดอสเซน่า ที่พึ่งยิง ประตู มาดริด หมาดๆ ลงเล่น และส่ง บาเบล แทนตอร์เรส และมีจังหวะส่วนใหญ่จาก ลิเวอร์พูล ที่โอกาสทำประตูมากกว่า


และก่อนหมดเวลา สิ่ง แฟน เดอะ คอป ไม่คาดคิด เมื่อลิเวอร์พูล ได้บอลโยนยาวมาในแดนหน้า และบาเบล ขึ้น โหม่งเพื่อสร้างจังหวะและเป็นดอส เซน่าที่วันนี้ไม่ เซหลัง วิ่ง แซงโอเชีย และแปรแบบเดาะ ตระกร้อ บ้านเรา ข้ามหัว น้าซาร์ เป็นเม็ด 4-1 ให้หงษ์เก็บชัยที่แน่นอน หลังจากนั้นก็ถอด เจอร์ราด โดยส่ง ดาวรุ่ง เอลซา ลงมา จบเกมส์ หงษ์ 4 แมนยู 1 เป็น 3 แต้มที่ได้มาแบบตาม แท็คติก ของ น้าราฟา เขาที่วางกลาง แน่น มาก อ้อ ลืมบอกไปว่าวันนี้ ลูคัส เล่น แทน ตำแหน่ง อลอนโซ่ ครับ และทำได้ดีเช่น กันแม้ว่าจะผ่านบอลไม่แน่นอน เหมือน อลอนโซ่ ก็ตาม แต่เอาเป็นว่า หงษ์ของเรา ลดแต้ม เหลือ 4 จาก 7 แต้มแล้ว แม้ว่าแมนยูจะแข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม และที่สำคัญ วิดิช ต้องโดนโทษ แบน 3 นัด


ด้วยครับ เอาละหลังจากโชว์ฟอร์ม เทพเรียกพี่ มา 2 นัดติด หวังว่า คงไม่มีอาการ วูบอีกนะครับ พี่หงษ์ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาว่ากันต่อ ในเรื่องของดาวรุ่งบ้าง จบดีกว่าวันนี้ รู้สึกว่าจะมีเรื่องคุยกับเพื่อนที่ เชียร์แมนยูในวันพรุ่งนี้ แบบว่าเขามั่นใจเกิน ร้อยครับแต่ดันพลาดให้ ดอสเซน่า ยิงได้ คิดดูเอาละกัน.

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอแสดงความเสียใจกับแฟน ผีแดงด้วยนะครับ 1-4 สกอร์ที่ เราเองยังงงเลย.

    ตอบลบ
  2. คงไม่ขอแสดงความคิดเห็นใด ๆ ในเวลานี้นะครับ แต่ผมมีข้อสังเกต อยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งไม่รู้จะเป็นข้อเท็จจริงประการใดหรือเปล่า คือ ทุก Match ที่Liverpool โดนยิงก่อนแล้วกลับมาได้ จะต้องมีใบแดงมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็น Man City, Wigan หรือทีมอื่น ๆ แต่ยังไงซะ ก็ต้องยอมรับฟอร์มของ Torres จิง ๆ (จากใจ) ว่าเป็นฟอร์มของมหาเทพจิง ๆ (ขอยืมเรื่อง Dragonball มานิ๊สนึง...) แต่จะเป็นมหาเทพตัวจริง หรือเป็นอดีตมหาเทพ ก็ต้องดูกันยาว ๆ จนถึงกลางเดือน พฤษภานั่นละครับ แต่ตอนนี้คงต้องมีสมาธิใน Game ที่ต้องเจอกับ Fulham แบบไม่มี Serminator (Vidic)ไปก่อนละครับ นำห่าง 7 แต้มเพื่อความอุ่นใจ และปล่อยให้ Liver ไปฟัดตัว ๆ กับ Villa ไปก่อน เพราะดูเหมือน ลูกทีมของท่านโอนีล เริ่มเรียกฟอร์มฝืด ๆ แล้วนะครับ ยังงี้ต้องให้ลูกทีมของน้าเหี่ยวกดดันหน่อยแล้ว สุดท้ายก็ขอฝาก clip ที่ไม่น่าดูเท่าไหร่ ไว้ให้แฟนหงษ์เอาไปดูเล่น ๆ ก็แล้วกัน ตาม Link นี้เลยนะครับ (ดูแล้วก็เก็บไว้คนเดียวนะ...ไม่ต้องเอาไปเผื่อให้เด็กผีดูหรอก)

    http://rapidshare.com/files/209172714/2009.03.14_ManchesterU-Liverpool_skrot.rar

    เผื่ออาจจะไม่มีภาพแบบนี้อีกจนจบฤดูกาล ก็เป็นได้

    จากผีเด็ก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2552 เวลา 07:17

    หงษ์สุดยอดมาพร้อมกับแชมป์ที่รอมายาวนาน

    ตอบลบ