วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

วันนี้ ผีจะหลง หรือ หงษ์จะบิน




วันแดงเดือดเวียนมาเจอะเจอกัน อีกครั้ง วันนี้ถึงคิว เดอะคอปต้องมีคิวไปเยือน ผีแดงบ้างหลังจากที่นัดแรก หงษ์เปิดบ้าน เฉือนผีแดงแบบเสียวไส้ ไป 2-1 วันนี้ความคาดหวังของ ผมส่วนตัวคิดว่าวันนี้ ขอ 1 แต้มจาก แมนยู ก็เพียงพอแล้ว(แม้ลึกๆจะหวัง 3 แต้มจากผีก็ตาม)การจัดตัวก่อนเปิดศึกแดงเดือด คิดว่าไม่น่าจะเปลี่ยนจาก นัดที่ ชนะ มาดริด 4-0 นัก โดย ประตูเจ้าเก่า เรน่า แบ็คขวา อเบลัว แบ็คซ้าย ออเลนิโอเซ็นเตอร์คู่กลาง คาราเกอร์ กับ สเคอเทล กลางคู่ ใช้ อลอนโซ่ กับ มาสเคราโน่ ตัวทำเกมส์ฝั่ง ซ้ายเดาใจ ราฟายาก เพราะมี อัลเบิร์ต ริเอร่ากับ บาเบล


ที่รายหลังเริ่มทำผลงานได้เข้าตามากขึ้น ขวา ท่านแด๊ก เค้าท์ คงจะไม่ผิดนัก และ เจอร์ราด ทำหน้าที่เป็น หน้าต่ำตามถนัดโดยมี เอลนิลโย่ เป็นตัวปิดสกอร์นแดนหน้า จะว่าไปนี่ คือชุดที่ดีที่สุดของ หงษ์เลยทีเดียว โดยใช้ระบบ 4-4-1-1 ส่วนแมนยู ผมไม่ขอเดาใจอเล็ก เฟอร์กูสัน รูปเกมส์ โดยคาด ตาม ฉบับนัดแดงเดือด แมนยูบุกใส่แน่ ถ้า เจอกันที่โอลแทพฟอต และมี คีย์แมน อย่าง โรนัลโด รูนี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมส์ ถ้าวันนี้ มาสเคราโน่ เล่นได้ อย่างกับวัน เจอมาดริด คิดว่า วันนี้ สู้กันสนุกแน่ เผลอๆอย่างที่ผมบอกไว้ อาจมีลุ้น 3 แต้มก็เป็นได้ แต่ยังไง ก็ขอเชียร์


เต็มที่แล้วกัน แม้ สื่อ ทั้งในและนอกประเทศ จะเทใจให้แมนยูทั้งหมด ด้วย สกอร์ 2-0 / 2-1 / 1-0 คือง่ายไม่ให้ หงษ์แดงเรามีแต้มกับบ้านเลย ดูจะเป็นการใจร้าย สำหรับ เหล่า เดอะคอป ทุกท่าน ยิ่ง เรท การพนัน เปิดมา ที่ ครึ่งลูก ยิ่งทำให้ แมนยูดูเป็นต่อมากขึ้นเอาละไม่ว่าผลจะออกมายังไง เลือดหงษ์ของเราก็คง เข้มข้น กันต่อไป พรุ่งนี้ จะมาคุยกันต่อ หลังเกมส์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ว่า จะ สดุดี หรือต้องทำใจ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น