วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

มากไปไหมกับ 7 แต้มที่ตามแมนยูอยู่


คงจะเซ็งไปตามๆกันสำหรับชาวลิเวอร์พูล ทั้งขาจรและขาประจำ จากนัดที่ ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แมนซิตี้ 1 - 1 ทั้งๆที่มีโอกาสมากมายเหลือเกิน ทำให้แต้ม ตามหลังแมนยู ถึง 7 แต้ม ถ้าพูดตอนนี้ว่า คงหมดลุ้น อีกปีแล้วคงจะทำร้ายจิตใจ ชาว The kopกันเกินไป นอกจากฟอร์มการเล่นของแมนยู ที่สม่ำเสมอ แม้ยาม นัดที่เล่นไม่ดี แต่มีสกอร์แค่ 1 ตุง มาทำให้ได้ 3 แต้ม จาก เกมส์ ในบ้านและนอกบ้าน และยังคงทิ้งคะแนนห่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี อย่างต่อเนื่อง แม้ตอนที่ผม กำลังนั่ง โพส อยู่นี้ แมนยู ซิวแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพไปแล้ว ด้วยการชนะ การดวลจุดโทษ สเปอร์ ไป 4 - 1 นั่งนอนกอดแชมป์แล้วหลายใบเหลือเกิน ในปีนี้ อดที่จะอิจฉาไม่ได้ เฮ้อ..........คงจะต้องตามลุ้นเกมส์ UCL กับมาดริด ที่นัดแรกทำได้ดี ด้วยการบุกไปชนะ 1-0 ที่เบอร์นาบิว มาด้วยฟอร์มที่ถือว่า ดีพอสมควร เดี๋ยวช่วงหน้า มาระบายอารมณ์กัน กับเกมส์ พ่าย โบโร่ แบบหมดรูป 0-2 กัน

2 ความคิดเห็น:

  1. 7 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด คงไม่มากไปหรอก อย่างมากแค่ 8 หรือ 10 แต้มเท่านั้นเอง หนทางยังอีกยาวไกลนัก แต่ก็อยากเป็นกำลังใจให้นะในฐานะเด็กผี เพราะประมาณว่า ถ้าไม่มีคู่แข่ง ตัวเองก็ไม่พัฒนา (อันนี้จิง ๆ ด้วยล่ะ) แต่คู่แข่งทุกวันนี้ มีแต่ปากดี ฝีมือก็งั้น ๆ เลยไม่อยากจะแสดงความเห็นอะไรมาก เอาเป็นว่าผมเพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ก็แล้วกัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ถึงผมจะเป็นแฟนผี แต่ผมก็มีเพื่อนเป็นเด็กหงษ์มากมายเหลือเกินจนบางครั้งผมคิดว่าผมเป็นแฟนทีมไหนกันแน่ เพราะว่าผมจะต้องติดตามข่าวคราว ความเป็นมาและเป็นไป ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ของทีมอื่น (ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ Premierleague) อยู่ร่ำไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เจ๋งหรือเรื่องที่น่าหัวเราะก็ตาม แต่ยังไงซะ ผมก็จะยังติดตามต่อไป ยังไง วันนี้ผมไปเจอ Webside ที่สามารถ Download Clip ชัด ๆ มาได้ web หนึ่งอยากให้ลองเข้ามาดูกัน แต่ต้องสมัครสมาชิกนะครับ (นิดนึง แต่ฟรีนะครับ) http://www.soccerpulse.com/forum/index.php

    วันนี้แค่นี้ก่อนละกัน ยังไงผมก็จะให้กำลังใจแฟนหงษ์ไปเรื่อย ๆ ทุก ๆ ปีที่มีการไล่ล่า Quotar ULC เหมือนทุกปีนะครับ ซึ่งปีนี้ ทีมที่น่าจะหนักหน่อยก็คงเป็น ไอ้ปืนใหญ่ Arsenal ละครับ แต่ผมยังเชื่อในฝีไม้ลายมือของเวงเกอร์อยู่นะครับ ว่าจะยังสามารถเอาตัวรอดไปได้ในฤดูกาลนี้ แต่สำหรับผีแดง เสาร์นี้ (14/03/09) ก็คงจะเก็บชัยได้นะครับ (หวังว่าเป็นอย่างนั้น)

    สกอร์ที่คาด Man United 3 - 0 Liverpool อิอิอิ

    ตอบลบ
  2. คุณ tyler อาจจะเซ็งนิดส์...นึงนะครับที่ ผีพลาด จากเกมส์ที่ต้องบอกกัน แบบตรงๆว่า สู้ไม่ได้ คงต้องเป็นปีหน้านะครับที่ต้อง มาแก้ตัวอีกครั้ง
    หรือ อาจเจอกันในนัด UCLก็ได้ครับ (ให้แก้มือครับ)

    ตอบลบ