วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2552

ชัยชนะที่ต้องการจากแมวดำ



กลับมาพบกันรอบนี้ คงยิ้มกันได้ สำหรับแฟนหงษ์ตัวจริง หลังเปิดบ้านถล่ม แมวดำ แบบสู้กันไม่ได้เลย
ด้วยฟอร์มการเล่นที่เราคุ้นตากันเป็นอย่างดี ในช่วงเปิดฤดูกาล ผมจะไม่พูดอะไรมาก เพราะเราต้องลุ้นกันต่อ
เพราะ แมนยูเจอกับ นิวคาสเซิ่ล แล้วบดไป 2-1 ทั้งที่นิวคาสเซิ่ล เล่นได้ดีกว่า แต่ ผีแดง ก็เอาตัวรอดได้ คงต้องบอก ว่าต้องลุ้นนัดหน้ากัน ต่อไป ช่วงกลางสัปดาห์ มีคิว ฟาดแข้งกับ ราชันชุดขาว ก็อาจจะเป็นงานไม่ยากนัก เพราะ ลิเวอร์พูล ของเรา ถนัดเกมส์ ตั้งรับ แล้ว โต้กลับ ยิ่ง เล่น ในแอนฟิล แล้ว หน้าจะผ่าน มาดริด ได้ ครับ
มีหลายคนสงสัย กับนักเตะที่ชื่อว่า เอ็น ก็อก เขาคือใครเดี๋ยวช่วงหน้า ผม จะนำเสนอครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น