วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

กรกฎา น้าราฟา พาหงษ์เทียวเมืองไทย


ข่าวดีสำหรับแฟนหงษ์ เมื่อน้าราฟา ตอบรับการมาทัวร์บ้านเรา เมื่อขุนพลนักเตะลิเวอร์พูลเตรียมยกพลมาเตะทัวร์สิงคโปร์, ฮ่องกง และกรุงเทพฯ ในช่วงเดือน ก.ค.นี้ เพื่อเสริมสร้างฐานกองเชียร์ในละแวกเอเชียให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น จากการเปิดเผยของผู้บริหารสโมสรแห่งแอนฟิลด์ เมื่อ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางด้าน "ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์ ชู ดาวิด เอ็นก๊อก หัวหอกตัวสำรองโชว์ฝีเท้าได้เด่น เช่นเดียวกับ เบนายูน และเรน่า ในเกมสังหารแมวดำ 2-0 ชี้เด็กๆ ทำดีแล้วรอเพียงให้ผีแดงพลาดก็จะทำให้มีลุ้นพรีเมียร์ลีก ด้าน กุส ฮิดดิ้งค์ ผจก.ทีมเชลซี ยกย่องหัวใจของพลพรรคสิงโตน้ำเงินคราม ที่ฝ่าความกดดันฮึดเอาชนะปอมปีย์ถึงถิ่น 1-0 ในช่วงท้ายเกม
พร้อมชูดร็อกบา ที่แม้เจอความยากลำบากแต่ก็สังหารชัยได้สำเร็จ ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ปืนโต ออกมายกย่อง นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกดาวรุ่งที่ซัดเบิ้ลให้อาร์เซน่อลกำชัย 3-1 ยกสปิริตของทีมกลับคืนมาแล้ว เชื่อแซงวิลล่าไปรั้งอันดับ 4 ของลีกได้แน่ ในการเตะพรีเมียร์ลีก เมื่อ 3 มี.ค. 52
คิดว่าชาวเดอะคอปทุกท่านคงจะได้เห็นฟอร์มของทีมที่เราเชียร์มาตลอด โดยส่วนตัวผมว่า นัดเจอกับทีมชาติไทย น้าราฟาน่าจะโรเตชั่นอีกแน่ๆเลย เพื่อนๆว่าไหม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น