วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

UCL กับพรีเมียร์ลีกมันคนละถ้วย(ทำไมไม่เล่นให้เหมือนกันฟะ)





ผ่านไปสำหรับการบ้านใน UCL เป็นอีก 1 วันที่เหล่าเดอะคอปมีความสุข ใครที่ไม่ได้นอนเมื่อคืน ก็คงจะมีแรงลุกไปทำงานไหว เพราะทีมขวัญใจของเหล่าเดอะคอป เล่นฟอร์มที่เราไม่คาดหวังขนาดนี้ เล่นบอลเท้าต่อเท้าแม่นยำมาก และนอกจาก เจอร์ราด แล้วที่ฟอร์มเด่นสุด เมื่อคืนผมยกให้ มาสเคราโน่ ไอ้ ผึ้งงานแห่งแดนอาร์เจนไตน์ เล่นดีมาก ตัดเกมส์แดนกลาง ของ ราชันชุดขาว จนเปิดเกมส์ที่ไม่ถนัด การเข้าปะทะ การมาร์คตัว การเสียบสกัดที่บอกเลยว่า ถ้าเล่นได้อย่างเมื่อ คืน ได้ทุกนัด ค่าตัวคงไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์เป็นอันแน่ แหม......นานๆจะได้ชมได้เต็มปากเสียที อีกคนที่เด่นใช้ได้ คือปีกจรวด ผิวหมึก ไรอัน บาเบล 1 แอสซิส และ การทำเกมส์ฝั่งซ้าย ที่ทำให้ น้าราฟา แทบจะลืม ริเอร่า ไปเลย ความเร็วบวกการพาบอล


ไปได้อย่างดี เล่นบอลเป็นทีมมากขึ้น (แหม พึ่งจะด่าไปวันเล่นกับ โบโร่มาวันนี้กลับมาชมกันเป็นการใหญ่) นี้และครับคือเกมส์ฟุตบอล ที่ยังต้องว่ากันไปนัดต่อนัด ส่วน ตอร์เรสผมจะไม่พูดมากยังรักษาฟอร์มได้ดีเยี่ยมหลังหายการบาดเจ็บ ทีนี้มาว่ากันถึง เกมส์รับ บ้าง จะว่าไป ช่วง 30 นาทีแรกพูดอย่างเป็นกลางนะครับ มาดริด แทบไม่ได้สร้าง ความอันตรายเลย ส่วนหนึ่ง ก็เกิดจาก ผึ้งงาน มาสเค ขยัน ตัดเกมส์ไม่ว่าจะมาทางบก หรือ อากาศ แกตัดได้หมด ทำให้เกมส์รับเล่นได้อย่างสบาย และ แบ็ค ทั้งสองข้างเล่นได้ดีทั้งรุกและรับ ทีแรกนึกว่าอเบรัว จะลงเล่นไม่ได้ เดี๋ยวพวกราฟา จัด สเคอเทล ไปเล่นแบ็คขวาอีกส่วน เปเป้ เรน่า ประตูหัวโล้นของเรา ก็โชว์ฟอร์มได้ดีกว่า มือ 1 ของสเปนในเวลานี้ (แต่จะว่าไปรีลมาดริด ที่เล่นดีที่สุดก็คือ คาซิยาส นี่แหละ)และที่สำคัญ


ดาวรุ่งที่ลงไปช่วงท้ายเกมส์ ชื่อ สเปริ่ง ลักษณะการเล่นนี่ต้องบอกว่า ถอดแบบมาจากเจอร์ราดเปี๊ยบ เลยครับ ทำให้ผมหวังว่าในอนาคตจะมีเจอร์ราด 2 มารับช่วงต่อ และไฮท์ไลด์ของเกมส์นี้ ผมขอยกให้ลูกยิงที่ แบ๊คซ้ายร่างอวบอั๋น ดอสเซหลัง ของเรา ลงมาปุ๊บยิงได้เลยครับเป็นเม็ดสุดท้าย เอาละครับ เมื่อดอสเซหลังยิงได้แล้ว เอ็นก็อก ยิงได้แล้ว และ ลูคัส ตัดผมแล้ว ผมหวังว่าคงมีข่าวที่ดีๆในเกมส์ เจอ ผีแดง ในสุดสัปดาห์นี้นะครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น